อบรม ” การพัฒนาและสร้างความสำเร็จในการทำงาน”

4 มิถุนายน 2564: อาจารย์ไมตรี บุญขันธ์ ฝึกอบรม Inhouse training ในหลักสูตร..🎌🌷❤” การพัฒนาและสร้างความสำเร็จในการทำงาน” ✌🎀😊 ครับ
ขอบคุณ #WisdommaxCenter และ บริษัท คานาเอคน์ (ประเทศไทย) จำกัด ด้วยครับ

ในโลกการแข่งขันทางธุรกิจในปัจจุบัน องค์กรต่าง ๆ มุ่งแสวงหาแนวทางการบริหารจัดการที่จะสามารถตอบโจทย์ทางด้านการแข่งขันได้ ทั้งเรื่องคุณภาพ ต้นทุน และระยะเวลาที่ใช้ในการผลิตจนถึงการส่งมอบ โดยเฉพาะการพัฒนาแนวความคิดของ “คน” หรือพนักงาน ให้มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ในระดับสูงและมีการพัฒนาการทำงานด้วยตัวของตนเอง ดังนั้นการพัฒนาตนเองของพนักงานทุกคนจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยขับเคลื่อนให้การทำงานของคนในองค์กรในทุกระดับชั้น ให้บรรลุเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นที่ยอมรับของคนที่ทำงานร่วมกัน ซึ่งจะส่งผลทำให้องค์กรมีการเติบโตก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็ว
การพัฒนาตนเอง หรือ Self-Improvement นั้นผู้บริหารและพนักงานต้องมองไปในทิศทางเดียวกันว่า เราเป็นใคร เราอยู่ที่ไหน กำลังทำอะไรอยู่ และทำไปเพื่ออะไร ในเรื่องของ “ความสำเร็จในการทำงาน” นั้น “Mindset” หรือ “จิตสำนึก” ถือเป็นจุดเริ่มต้นและหัวใจสำคัญของการทำงานทุกประเภทเพื่อให้ประสบผลสำเร็จ ทั้งงานที่เกี่ยวข้องและไม่เกี่ยวข้องกับการผลิต การปลูกฝัง สร้างความรู้ ที่ส่งเสริมการพัฒนาตนเอง เป็นเรื่องจำเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะแนวคิด (Concept) วิธีการ (How to) ที่ถูกต้องและสามารถนำไปใช้เป็นแนวทางปฏิบัติได้อย่างง่ายดายเพื่อช่วยให้องค์กรพัฒนาพนักงาน ให้มีความรู้ มีแนวคิดในการพัฒนาตนเองไปสู่ความสำเร็จ ทั้งต่อตนเองและนำไปสู่การพัฒนาองค์กรร่วมกันได้ในที่สุด
หลักสูตรนี้จึงเป็นคำตอบที่ดีของ “การพัฒนาและสร้างความสำเร็จในการทำงาน” อย่างเป็นระบบและเห็นผลได้อย่างแน่นอน เป็นการรวบรวมเครื่องมือที่ใช้ในการปรับปรุงการทำงานกับพนักงานทุกระดับและฝึกการรวมกลุ่มทำกิจกรรมเพื่อช่วยกันระดมสมอง ในการพัฒนาตนเองได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

Download รายละเอียดหลักสูตร ด้านล่าง>>>>

Download “ความสำเร็จ” 3152Course-outline-การพัฒนาและสร้างความสำเร็จในการทำงาน_M-training.pdf – Downloaded 45 times – 288 KB

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *