ทักษะการนำเสนอเพื่อความสำเร็จ

ทักษะการนำเสนอที่ดี มีความสำคัญและเป็นหัวใจหลักที่กระทบต่อความสำเร็จของตัวพนักงาน ความสำเร็จขององค์กร ยอดขาย ภาพลักษณ์องค์กร ซึ่งหลายคนมักจะละเลยทักษะนี้ เพราะคิดว่าตนเองพูดเป็น พูดเก่ง พูดได้คล่อง จึงคิดว่าตนเองนำเสนอเป็นแล้ว ไม่จำเป็นต้องได้รับการพัฒนา แต่ในโลกของการทำงานจริง เรื่องง่ายๆมักจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ เพราะการนำเสนอคือการสื่อสารรูปแบบหนึ่งที่มีองค์ประกอบมาก ไม่ใช่เพียงพูดเก่ง เช่น จังหวะการพูด น้ำเสียง การออกแบบและวางแผนการนำเสนอ การใช้ภาษาท่าทาง เหล่านี้ล้วนมีความสำคัญต่อความสำเร็จ ในการนำเสนอ หรือการขาย การประชุม การนำเสนองาน ร่วมไปถึงการสื่อสารเรื่องต่างๆในองค์กร หากเราสามารถออกแบบการนำเสนอให้เข้าใจได้ง่าย สั้นกระชับ ได้ใจความ ก็จะช่วยให้เพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จตามเป้าหมาที่ตั้งใจไว้

หลักสูตรนี้จึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาทักษะการนำเสนอให้เกิดผลสำเร็จด้วยเทคนิคการนำเสนอขั้นสูง โดยวิทยากรจะนำการเรียนรู้ผ่านหลักการแบบง่ายๆแต่ใช้ได้จริง อันประกอบด้วย 2 ประเด็นหลักคือภาคทฤษฏี และฝึกปฏิบัติการนำเสนอ (Action Learning) และได้รับ feedback เพื่อให้สามารถนำไปปรับพัฒนาตนเองได้อย่างตรงจุดของแต่ละคน เปรียบเสมือนการได้รับยาตรงกับโรค และนำไปสู่การในเสนอในรูปแบบและสไตล์ของตัวเองต่อไป
หลักสูตรนี้จึงเป็นคำตอบที่ดีของการสร้าง “ทักษะการนำเสนอเพื่อความสำเร็จ” อย่างเป็นระบบและเห็นผลได้อย่างแน่นอน เป็นการรวบรวมวิธีการ เทคนิคที่ดีต่อการนำเสนองานในอนาคตอีกด้วย

Download รายละเอียดหลักสูตร ด้านล่าง>>>>

Download “ทักษะการนำเสนอเพื่อความสำเร็จ” 8852-Course-outline-Presentation-skills-for-success_Mtraining.pdf – Downloaded 73 times – 272 KB

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *