หลักสูตร: เทคนิคการประยุกต์และปรับปรุงงานด้วยหลัก PDCA

การบริหารจัดการในปัจจุบัน เป็นการแข่งขันในการลดต้นทุนในการบริหารจัดการและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน เพื่อให้สามารถใช้ทรัพยการได้อย่างเต็มที่ เต็มกำลังความสามารถ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เพิ่มขึ้น การปรับปรุงขบวนการทำงาน โดยใช้เครื่องมือที่ในการแก้ไขปัญหาและพัฒนาการปฏิบัติงานอย่างเป็นระบบนั้น ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่องและประสบผลสำเร็จ จากวงล้อของเดมิ่ง Deming Circle ซึ่งประกอบด้วย PDCA: Plan Do Check และ Action จนได้รับความนิยมไปในทุกวงการทั้งภาคการผลิตและบริการ ที่ต้องการพัฒนาและปรับปรุงการทำงานด้วยตัวบุคคลากรภายในเอง ปัญหาที่บุคคลากรส่วนใหญ่ต้องพบเจอในแต่ละวันจะยิ่งทำให้เกิดความเบื่อหน่าย ขาดแรงจูงใจ ขาดความรู้ที่จะส่งเสริมการทำงานให้ง่ายขึ้น หากองค์กรใดให้ความรู้เกี่ยวกับเทคนิคการปรับปรุงงานด้วย PDCA ให้กับบุคคลากรภายในแล้วนั้น ก็จะพบการเปลี่ยนแปลงในการปฏิบัติงานไปในทางที่ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน เช่นลดต้นทุนการดำเนินการ ลดปัญหาความเสียหาย ลดความสูญเปล่าจากการแก้ไข การรอคอยงาน การขาดประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน และยังสามารถสร้างแรงจูงใจในการทำงานให้กับบุคลากรภายในได้อีกด้วย

หลักสูตรนี้จึงเป็นคำตอบที่ดีของการใช้ทักษะการประยุกต์และปรับปรุงงานด้วยหลัก PDCA ได้อย่างเป็นระบบและเห็นผลได้อย่างแน่นอน เป็นการรวบรวมเครื่องมือที่ใช้แก้ไขปัญหากับบุคคลากรในระดับปฏิบัติการและฝึกการรวมกลุ่มทำกิจกรรมเพื่อช่วยกันระดมสมอง ในการแก้ไขปัญหาประจำวันได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

Download รายละเอียดหลักสูตร ด้านล่าง>>>>

Download “PDCA” 8952Course-outline-เทคนิคการประยุกต์และปรับปรุงงานด้วยหลัก-PDCA_Mtraining.pdf – Downloaded 193 times – 313 KB

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *